1. Chính sách bảo hành sản phẩm:

- Chúng tôi tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với Hotline của Công ty để làm thủ tục bảo hành.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Xem chi tiết Chính sách bảo hành tại đây.

2. Hình thức thanh toán:

Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

Cách 1: Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (thu COD): quý khách sẽ nhận hàng bởi bên vận chuyển là đối tác của Hoàng Gia và thanh toán tiền mặt cho bên vận chuyển ngay khi nhận hàng.

Cách 2: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

Chủ tài khoản: Dư Minh Thu

+ Số tài khoản: 0491001686488 (tài khoản VNĐ)

+ Tại Ngân hàng: Vietcombank - Chi nhánh Thăng Long.

HOẶC

Chủ tài khoản:  Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia

+ Số tài khoản: 0931004211469

+ Tại Ngân hàng: Vietcombank - Chi nhánh Hoàng Mai.

• Lưu ý

Nội dung chuyển khoản cần ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản và nhận được tiền, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận  với khách hàng và tiến hành giao hàng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

Cách 3: Thanh toán trực tuyến bằng VNPay trên website. 

Khách hàng có thể chọn thanh toán bằng VNPAY, sử dụng thẻ của hơn 40 ngân hàng để thực hiện thanh toán với nhiều ưu điểm:

+ Thanh toán an toàn, đơn giản, nhanh chóng và bảo mật cấp cao

+ KHÔNG MẤT PHÍ THANH TOÁN , tiết kiệm thời gian khi thực hiện giao dịch.

+ THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT

+ KHÔNG CẦN RA NGÂN HÀNG: xử lý giao dịch thanh toán ngay tại chỗ thông qua máy tính/điện thoại smartphone của khách hàng.

+ AN TOÀN BẢO MẬT CAO: khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán trực tiếp trên cổng thanh toán internet banking của các ngân hàng mà không qua cấp trung gian giúp việc bảo toàn dữ liệu ở mức cao nhất.

+ THOẢI MÁI LỰA CHỌN LOẠI THẺ THANH TOÁN: khách hàng có thể chọn thẻ ATM, Thẻ Visa, Thẻ MasterCash đều có thể thực hiện thanh toán được bằng VNPAY. 

Xem chi tiết Chính sách bảo mật; Chính sách thanh toán & giao nhận tại đây.

3. Chính sách đổi trả/hoàn tiền

Vì đặc thù của sản phẩm là hàng giá trị cao nên khi nhận hàng, Quý khách vui lòng KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ trước khi nhận hàng và thanh toán.

Lưu ý: Sau khi Qúy khách đã nhận hàng và thanh toán công ty chúng tôi KHÔNG ÁP DỤNG chính sách đổi trả sản phẩm. 

Quy định về việc đổi trả/hoàn tiền được quy định như sau:

(1) Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Ngay tại thời điểm nhận hàng, nếu quý khách phát hiện hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc sản phẩm bị giao nhầm màu/nhầm size hoặc không đúng sản phẩm quý khách đặt hàng, xin vui lòng gọi ngay số Hotline của Công ty: 0904.399.599 để thông báo về tình trạng hàng hóa mà khách nhận không được như ý. Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.

(2) Đối với hình thức chuyển khoản trước hoặc đã thanh toán bằng VNPay, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc không đúng với sản phẩm quý khách đặt hàng, Quý khách vui lòng không nhận hàng. Nhân viên giao nhận sẽ tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng. Quý khách và nhân viên giao nhận của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Chúng tôi mang hàng về.

+ Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản trên, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc. 

+ Nếu khách hàng không còn nhu cầu mua sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 7 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Nếu trong 7 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.

Xem chi tiết Chính sách đổi trả/hoàn tiền tại đây.

4. Chính sách vận chuyển

Sau khi nhận được thông tin đặt hàng của khách trên website, trong vòng 24 giờ chúng tôi sẽ liên lạc lại với khách hàng để xác nhận phản hồi về việc thanh toán và giao nhận với khách. 

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2 -5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận khác với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

- Nhân viên công ty chúng tôi liên lạc với khách hàng qua số điện thoại  đặt hàng nhưng không liên lạc được nên không thể giao hàng.

- Địa chỉ giao hàng do khách cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

- Số lượng đơn hàng của công ty chúng tôi tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm hơn thường lệ.

- Trong mọi trường hợp nếu có sự thay đổi thời gian giao hàng, Công ty chúng tôi sẽ chủ động liên lạc để thông báo với khách hàng.

Về phí vận chuyển: 

Công ty chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài của bên thứ 3 nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí địa lý và khối lượng của đơn hàng. Công ty chúng tôi khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho từng khách hàng.

Đối với các đơn hàng trên 500.000đ - Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Xem chi tiết Chính sách vận chuyển tại đây.

5. Hướng dẫn mua hàng

  • Bước 1: Lựa chọn mẫu sản phẩm cần mua.
  • Bước 2: Thêm vào giỏ hàng
  • Bước 3: Vào giỏ hàng kiểm tra thông tin và tiến hành đặt hàng
  • Bước 4: Đăng ký thông tin địa chỉ để giao hàng
  • Bước 5: Xác nhận đặt hàng thành công

Xem chi tiết Hướng dẫn mua hàng tại đây.